Tìm hiểu chi tiết về Trường Mầm non Hoa Mai Đống Đa cùng Enspire nào! Ngày nay, việc tìm kiếm một môi trường giáo dục đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện cho con ngay từ độ tuổi mầm non đang rất được coi trọng. Những yêu cầu khắt khe về môi trường không chỉ an toàn thân thiện mà còn khơi gợi sáng tạo, tư duy và sự tự tin,… là các yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến trẻ.

Vậy Mầm non Hoa Mai có đáp ứng được các tiêu chí này hay không? Trung tâm Ngoại ngữ Enspire sẽ bật mí cho các bạn ngay bây giờ!

Giới thiệu về Trường Mầm non Hoa Mai Đống Đa

Trường Mầm non Hoa Mai Đống Đa được thành lập vào năm 1973, mang trong mình sứ mệnh nuôi dưỡng, giáo dục trẻ từ 2 – 6 tuổi. Trải qua hơn 50 năm hoạt động, nhà trường đã xây dựng được cho mình hình ảnh uy tín và chất lượng, đạt được lòng tin của nhiều phụ huynh.

Gần đây, trường được đầu tư xây dựng mới lại với kinh phí lớn. Đây là một bước tiến để đáp ứng nhu cầu giáo dục hiện đại của trường. Được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc gia, đây hứa hẹn là địa chỉ giáo dục không thể bỏ qua cho phụ huynh khu vực Đống Đa.

Ảnh trường Mầm non Hoa Mai Đống Đa
Ảnh trường Mầm non Hoa Mai Đống Đa trong lễ đón nhận danh hiệu Trường chuẩn quốc gia

Nằm tại vị trí đắc địa gần di tích lịch sử Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Vị trí trung tâm Thành Phố với nhiều tuyến đường lớn, trường học, bệnh viện xung quanh. Phụ huynh quanh khu vực có thể đưa đón trẻ thuận tiện mà không lo thiếu thốn cơ sở hạ tầng cần thiết cho mọi nhu cầu của trẻ.

Tìm hiểu chi tiết về Mầm non Hoa Mai Đống Đa

Chúng ta cùng đi sâu vào xem ngôi trường lâu đời này có những điểm gì nổi bật, đáp ứng nhu cầu giáo dục hiện đại toàn diện của trẻ nhé!

Phương thức đào tạo tại Trường Mầm non Hoa Mai

Trường Mầm non Hoa Mai xây dựng chương trình giáo dục tối ưu hóa dựa trên chương trình do Bộ GD&ĐT ban hành – kết hợp hài hòa với các phương pháp giáo dục hiện đại. Đồng thời được đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp ứng dụng sao cho phù hợp với thực tiễn, xã hội, văn hóa Việt Nam.

Tại đây luôn chú trọng đến giáo dục toàn diện và xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Tạo nhiều không gian mở, thúc đẩy sáng tạo, trang trí lớp học bàng chính những sản phẩm của các bé. Trường định hướng phát triển hài hòa cho trẻ cả về thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội và thẩm mĩ. Không những vậy, trẻ còn được giáo dục kỹ năng sống, ứng xử, kỹ năng tự lập và cả các tố chất đạo đức tốt đẹp.

Hoạt động cùng nhau làm việc nhà của các em bé tại Trường Mầm non Hoa Mai
Hoạt động cùng nhau làm việc nhà của các em bé tại Trường Mầm non Hoa Mai Đống Đa

Thông qua các môn học, giáo dục năng khiếu, kỹ năng xã hội và các hoạt động trải nghiệm ngoại khóa bổ ích, đa dạng sẽ chuẩn bị vững chắc cho trẻ. Các hoạt động lễ hội, hội thi, liên hoan như: Ngày hội đến trường của bé, Vui Tết Trung Thu, Hội chợ Xuân,… cũng là một phần quan trọng trong chương trình, giúp trẻ được học tập trong môi trường tốt nhất.

Lớp học Tiếng Anh cùng người nước ngoài đến từ Trung tâm anh ngữ Enspire tại Trường Mầm non Hoa Mai
Lớp học Tiếng Anh cùng người nước ngoài đến từ Trung tâm anh ngữ Enspire tại Trường Mầm non Hoa Mai

Nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu hóa, trường cũng tổ chức các lớp học theo chương trình tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Với 20 năm kinh nghiệm của Enspire, hàng ngàn trẻ mầm non đã được tiếp xúc với thế giới ngoại ngữ muôn màu chuẩn quốc tế. Góp phần không nhỏ vào chương trình giáo dục toàn diện cho học sinh.

Tại Enspire – Trung tâm Ngoại ngữ cho trẻ hàng đầu Đống Đa cũng đang có các chương trình học tập tiếng Anh hiện đại nhất cho trẻ mọi độ tuổi. Phụ huynh có thể tham khảo ngay tại dưới đây nhé!

GIÁ TRỊ MỚI HẤP DẪN - HỌC HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI

Cùng bé HỌC MÀ CHƠI - GIỎI 4 KỸ NĂNG TIẾNG ANH với chương trình đạo tạo chuẩn Quốc tế của Enspire. Đặc biệt! Trong tháng này tặng ngay suất học Enspire Class - Lớp học chuyên đề cùng giáo viên trong nước và quốc tế giúp trẻ học tốt, ba mẹ đồng hành hiệu quả. ĐĂNG KÝ NGAY!

học viện anh ngữ enspire

BÉ MỚI BẮT ĐẦU
(3 - 6 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

CHƯƠNG TRÌNH CAMBRIDGE
(6 - 12 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

BÉ HỌC NÂNG CAO
(Liên hệ)

Chi tiết

Ngoài ra, các Câu lạc bộ năng khiếu như văn hóa, nghệ thuật, thể thao, biểu diễn văn nghệ, cuộc thi Olympic, cũng được trường tổ chức cho gia đình trẻ tự do đăng ký. Bằng việc tham gia các buổi trình diễn văn nghệ, cuộc thi,… trẻ được phát triển sự tự tin và nhiều kỹ năng hữu ích khác.

Cơ sở vật chất

Năm 2017, Trường Mầm non Hoa Mai Đống Đa đã được UBND TP Hà Nội công nhận đạt Chuẩn quốc gia mức độ 1. Được ghi nhận xứng đáng với danh hiệu này không chỉ vì chất lượng giáo dục tuyệt vời mà còn vì hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn của trường. Với khuôn viên rộng lớn, trường được bao phủ bởi cây xanh và không gian yên tĩnh, tạo điều kiện thuận lợi để trẻ vui chơi, tận hưởng không khí trong lành.

[REVIEW] TRƯỜNG MẦM NON HOA MAI ĐỐNG ĐA 1
Học sinh Trường Mầm non Hoa Mai

Mầm non Hoa Mai có tổng cộng 19 phòng học và 13 phòng chức năng phục vụ đa dạng mục đích giáo dục cho trẻ. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc gia. Phòng học không gian rộng rãi, thông thoáng và sáng rực ánh sáng tự nhiên, cùng với đó là điều hòa 2 chiều và camera an ninh. Đảm bảo an toàn thoải mái nhất cho trẻ mọi lúc mọi nơi.

Sân chơi rộng rãi, ngập bóng mát của trường cũng là một điểm cộng lớn. Sân trường được trang bị đầy đủ đồ chơi, bể cát, bồn hoa cây cảnh tạo nên môi trường sinh động và hấp dẫn cho trẻ. Có thể nói đây là khuôn viên lý tưởng cho các hoạt động khám phá, rèn luyện thể chất và tổ chức các hoạt động vui chơi ngoài trời cho trẻ.

Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm non Hoa Mai

Đội ngũ cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Hoa Mai đều là những cá nhân xuất sắc. Đã tốt nghiệp đào tạo chuyên ngành và đạt tiêu chuẩn giáo dục mầm non. Được trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe, các giáo viên phải đáp ứng được cả về trình độ chuyên môn và cả nhân cách con người, yêu trẻ, có trách nghiệm, chịu khó học hỏi nâng cao kỹ năng.

Giáo viên Mầm non Hoa Mai Đống Đa thân thiện với trẻ
Giáo viên Mầm non Hoa Mai Đống Đa thân thiện, tâm huyết hết lòng với trẻ

Các giáo viên tài năng của trường thường xuyên áp dụng những phương pháp giáo dục độc đáo xen kẽ với chương trình truyền thống – các con được trải nghiệm đa dạng kiến thức, phát triển đồng đều. Điều đó góp phần không nhỏ vào xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm của toàn trường.

Chế độ dinh dưỡng cho trẻ của Trường Mầm non Hoa Mai

Nhà trường duy trì tổ chức ăn bán trú cho 100% trẻ học sinh. Bếp ăn của trường đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tuân thủ quy trình 1 chiều. Thực đơn được xây dựng phong phú, đảm bảo các chất dinh dưỡng và đáp ứng khẩu vị cho trẻ. Hơn nữa, trường đặc biệt trang bị hệ thống bếp ăn hiện đại, đầy đủ bếp từ, nồi nấu điện, tủ cơm công nghiệp, tủ hấp sấy tiệt trùng,.. hoàn toàn bằng inox, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Các cán bộ giáo viên trường tích cực phối hợp với gia đình, phụ huynh trẻ để tối ưu hóa quy trình chăm sóc. Đồng thời, trường có cán bộ ý tế chuyên môn túc trực, đảm bảo xử lý các vấn đề sức khỏe kịp thời. Định kỳ, trường phối hợp với các cơ sở y tế tổ chức khám sức khỏe, cân đo các chỉ số cơ thể cho toàn bộ trẻ. Phòng tránh tối đa hiện tượng thấp còi, suy dinh dưỡng của trẻ.

Học sinh Trường Mầm non Hoa Mai được khám bác sỹ
Học sinh Trường Mầm non Hoa Mai Đống Đa được khám bác sỹ

Học phí tại trường

Học phí Trường Mầm non Hoa Mai Đống Đa được thu theo các văn bản quy định của Nhà Nước. Theo đó, mức học phí tại trường có thể dao động từ 1.500.000 đến 2.000.000 đồng mỗi tháng.

Thông tin liên hệ của Trường Mầm non Hoa Mai Đống Đa

Sau đây là các thông tin về Trường Mầm non Hoa Mai:

  • Địa chỉ: số 82B ngõ Thịnh Hào 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 02438230158
  • Email: nmhoamai-dd@hanoiedu.vn

Ngoài ra, trường còn có địa chỉ website chính chủ trường Mầm non Hoa Mai, nơi đăng tải các thông tin về hoạt động và tuyển sinh. Phụ huynh có thể truy cập theo địa chỉ: https://mnhoamai.com/

Tuyển sinh Trường Mầm non Hoa Mai

Mầm non Hoa Mai tuyển sinh theo kế hoạch của cơ quan thẩm quyền. Theo đó, phụ huynh học sinh có thể truy cập vào trang web của trường phía trên để tham khảo đầy đủ các thông tin về tuyển sinh và chuẩn bị cho con.

  • Đối tượng tuyển sinh: Trẻ độ tuổi từ 24 tháng – 60 tháng tuổi có hộ khẩu thuộc phường Quốc Tử Giám, phường Hàng Bột (tổ 3,4) và phường Ô Chợ Dừa (tổ 1).
  • Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển trực tiếp hoặc trực tuyến.
  • Hồ sơ tuyển sinh: Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu, nhà trường cấp); Bản sao giấy khai sinh hợp lệ.
  • Thời gian làm việc của trường: Sáng từ 8h00 – 11h00. Chiều từ 14h00 – 17h00.

> Xem thêm: Trường mầm non Hoa Sen

>> Xem thêm: Trường mầm non Hướng Dương

Kết luận

Bên trên là thông tin cơ bản về Trường Mầm non Hoa Mai Đống Đa bao gồm đầy đủ về các yếu tố quan trọng khi chọn trường cho con. Theo đó, Enspire hy vọng các vị phụ huynh có thể có thêm thông tin trước khi đưa ra quyết định cho con trẻ mình học tập tại đây. Chúc bạn tìm được ngôi trường phát triển toàn diện cho con em mình!

Nếu phụ huynh có bất cứ thắc mắc hay quan tâm đến các chương trình tiếng Anh quốc tế cho trẻ mọi lứa tuổi của chúng tôi. Vui lòng để lại thông tin liên hệ phía dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn, hỗ trợ phụ huynh nhanh nhất có thể.

GIÚP CON LÀM GIÀU VỐN TỪ VỰNG VỚI BỘ HỌC LIỆU ENSPIRE START

Phụ huynh đăng ký ngay để được Enspire tư vấn khóa học phù hợp cho con



    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Góp ý
    Oldest
    Newest
    Inline Feedbacks
    View all comments