Cùng tìm hiểu về Trường Mầm non Quan Hoa. Ngôi trường mầm non tiêu biểu, lâu đời tại địa bàn phường Quan Hoa, Cầu Giấy. Chọn trường mầm non cho con theo học từ lâu đã là vấn đề quan trọng, cần suy xét kỹ lưỡng của các bậc phụ huynh. Bài viết này, Enspire sẽ giúp cung cấp thông tin và cái nhìn toàn cảnh cho các phụ huynh phường Quan Hoa về ngôi trường này.

Mời phụ huynh tham khảo các chương trình tiếng Anh cho trẻ em mọi lứa tuổi tại Enspire. Được thiết kế theo chuẩn tiêu chí quốc tế, giáo viên bản ngữ chất lượng cao cùng phương pháp học hiện đại. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho ba mẹ muốn con thành thạo tiếng Anh từ sớm so với bạn cùng lứa. Xem ngay tại đây!

GIÁ TRỊ MỚI HẤP DẪN - HỌC HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI

Cùng bé HỌC MÀ CHƠI - GIỎI 4 KỸ NĂNG TIẾNG ANH với chương trình đạo tạo chuẩn Quốc tế của Enspire. Đặc biệt! Trong tháng này tặng ngay suất học Enspire Class - Lớp học chuyên đề cùng giáo viên trong nước và quốc tế giúp trẻ học tốt, ba mẹ đồng hành hiệu quả. ĐĂNG KÝ NGAY!

học viện anh ngữ enspire

BÉ MỚI BẮT ĐẦU
(3 - 6 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

CHƯƠNG TRÌNH CAMBRIDGE
(6 - 12 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

BÉ HỌC NÂNG CAO
(Liên hệ)

Chi tiết

Giới thiệu chung về Trường Mầm non Quan Hoa

Trường Mầm non Quan Hoa Cầu Giấy trước đây là trường mầm non Yên Hoà thuộc huyện Từ Liêm. Đến năm 1986 trường được tách ra thành trường mầm non Quan Hoa. Như vậy trải qua gần 40 năm hoạt động với lúc thăng lúc trầm. Xong được sự yêu mến tin tưởng của phụ huynh, sự quan tâm của UBND quận, trường đã có nhiều bước tiến lớn.

Năm 1999, trường chuyển sang cơ sở mới tại ngõ 59 phường Quan Hoa và đến năm 2011 được xây mới lên 4 tầng. Năm 2008, trường còn có thêm cơ sở mới tại số 8 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn cũng là địa chỉ chính ngày nay với thêm 4 tầng, 6 lớp học. Hiện nay trường gồm 2 cơ sở tổng diện tích rộng 507m2 với 10 lớp học và đảm nhận chăm sóc khoảng 500 trẻ trong khu vực.

Hình ảnh của Trường Mầm non Quan Hoa
Hình ảnh của Trường Mầm non Quan Hoa

Thông tin liên hệ chi tiết của nhà trường

  • Tên trường: Trường Mầm non Quan Hoa.
  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 92 Đường Nguyễn Khánh Toàn ,Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243.767.5651
  • Email: mnquanhoa-cg@hanoiedu.vn

Đặc biệt, trường Mầm non Quan Hoa cũng đã xây dựng một trang website chính chủ của riêng mình. Nơi cập nhập các thông tin về nhà trường, các sự kiện, thông báo, thông tin tuyển sinh hay thực đơn hàng tháng của trẻ. Phụ huynh có thể truy cập qua đường dẫn sau: http://mnquanhoa.caugiay.edu.vn/

Học tại Trường Mầm non Quan Hoa có tốt không?

Để trả lời câu hỏi thiết thực trên, mời phụ huynh đến với các tiêu chí đánh giá về trường mà chúng tôi đã tìm hiểu được nhé!

Cơ sở vật chất của trường

Trường Mầm non Quan Hoa có khuôn viên được đánh giá là có diện tích khá nhỏ so với các cơ sở giáo dục công lập khác trong khu vực. Tuy nhiên, trường đã đầu tư mạnh tay, thường xuyên làm công tác kiểm tra, vệ sinh và thiết kế, bài trí một cách thông minh để cải thiện nhược điểm này, thực hiện nhiệm vụ giáo dục một cách đầy đủ.

Vượt qua những khó khăn về diện tích, trường vẫn có khu vực sân chơi ngoài trời cho trẻ với đầy đủ tiêu chuẩn theo quy định, đảm bảo môi trường xanh. Các bé cũng được trải nghiệm, chăm sóc cây thực tế tại góc thiên nhiên của từng lớp. Các lớp học của trường rộng rãi, được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ học tập, giảng dạy trẻ, đảm bảo học sinh không thiếu thốn một thứ gì.

Phòng học của Trường Mầm non Quan Hoa
Phòng học của Trường Mầm non Quan Hoa

Trường cũng có đầy đủ các phòng cho BGH, phòng hành chính và kho chứa. Đặc biệt, nhà bếp của trường được xây dựng khang trang theo tiêu chuẩn một chiều tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồ dùng, trang thiết bị nhà bếp được đầu tư đầy đủ, hiện đại những Máy xay thịt, tủ cơm, tủ sấy,… các đồ dùng phục vụ chế biến 100% bằng inox cùng hệ thống bếp đảm bảo vệ sinh, an toàn cho trẻ.

Chất lượng đội ngũ giáo viên

Đội ngũ nhà giáo được coi là nòng cốt tại không chỉ trường Mầm non Quan Hoa mà còn tại mỗi cơ sở giáo dục. Đây cũng là một trong các lý do chính để trường giành được nhiều sự tin tưởng của phụ huynh khu vực đến vậy. Giáo viên của trường là các cá nhân xuất sắc, được chọn lựa kỹ, đạt đủ tiêu chuẩn về kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ, nhân cách, sức khoẻ.

Nhà trường hiện đang có khoảng 30 giáo viên và 14 nhân viên đảm bảo chuyên môn nghiệp vụ. Trong đó 100% đạt chuẩn và 84% trên chuẩn, toàn bộ giáo viên biết sử dụng công nghệ vào bài giảng, xây dựng giáo án điện tử, ứng dụng phương pháp giáo dục mới.

Chương trình ngoại khoá của Trường Mầm non Quan Hoa
Trường và các thầy cô tích cực áp dụng phương pháp học tích cực cho trẻ

Hơn nữa, các giáo viên còn thường xuyên được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tiếp thu và áp dụng các phương pháp giáo dục hiện đại, hiệu quả nhất cho bé. Nhờ vậy, các giáo viên vừa có lượng kỹ năng chuyên môn cao vừa có thể tạo môi trường học an toàn, tích cực và thú vị cho bé.

Chất lượng giảng dạy tại Mầm non Quan Hoa

Trường kể từ những năm đầu thành lập đến nay, tôn chỉ nhà trường luôn quan tâm đặc biệt đó là phát triển toàn diện cho học sinh. Ngoài việc bám sát nhiệm vụ năm học và chương trình giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT ban hành. Trường còn tích cực nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ, xây dựng môi trường học theo nhóm, đặt trẻ làm trung tâm để đạt hiệu quả giáo dục cao.

Nhờ những nỗ lực đó, chất lượng giáo dục, chăm sóc của nhà trường ngày một nâng cao theo thời gian. Trẻ đến trường và về nhà với tinh thần tích cực, được rèn luyện sự tự tin, mạnh dạn, ngoan ngoãn và các kỹ năng sống, kỹ năng xã hội. Sức khoẻ thể chất và tinh thần của trẻ được đảm bảo qua các hoạt động khám, tham quan, ngoại khoá định kỳ.

Lớp học của Trường Mầm non Quan Hoa
Lớp học của Trường Mầm non Quan Hoa. Các bé được học tập nhiều phương pháp thú vị

Chính nhờ đó mà học sinh tại Mầm non Quan Hoa ngày càng cải thiện về nhận thức, kỹ năng tư duy, thẩm mĩ và xã hội. Cho thấy nhiều hiệu quả mạnh mẽ của việc giáo dục toàn diện. Qua nhiều năm, trường đã tạo được niềm tin vững bền mà phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng gửi con cho trường.

Học phí Trường Mầm non Quan Hoa

Là một cơ sở giáo dục mầm non công lập nên mức học phí nhà trường thu sẽ được căn cứ theo các quy định của cơ quan chức năng. Theo đó, trẻ em khi học tại trường sẽ được hưởng đầy đủ theo tiêu chuẩn giáo dục của Nhà Nước. Trung bình, 1 trẻ em/ 1 tháng sẽ phải đóng học phí khoảng 1 – 2 triệu VNĐ.

Mời phụ huynh đọc thêm bài viết Review trường Mầm non Ánh Sao Nghĩa Tân, Cầu Giấy để tham khảo thêm về chọn trường học cho con.

Tuyển sinh Trường Mầm non Quan Hoa Cầu Giấy

Sau đây là các thông tin chi tiết về tuyển sinh Trường Mầm non Quan Hoa năm học mới 2024-2025 cho ba mẹ trẻ tham khảo thêm:

Quy định tuyển sinh

Trường Mầm non Quan Hoa chấp nhận tuyển sinh các đối tượng trẻ từ 3-6 tuổi. Chia ra 4 lớp: Lớp nhà trẻ, Lớp mẫu giáo bé, Mẫu giáo nhỡ và Mẫu giáo Lớn.

Nếu số lượng hồ sơ trẻ đăng ký vượt quá khả năng tiếp nhận của nhà trường, sẽ ưu tiên nhận trẻ 5 tuổi thuộc tuyến tuyển sinh. Nhà trường đảm bảo đầy đủ giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi trên địa bàn theo quy định. Trường tuyệt đối không dạy trước chương trình lớp 1 theo quy định.

Nếu số lượng trẻ trên địa bàn đăng ký vượt quá mức quy định tại điều 15, Điều lệ trường mầm non thì số trẻ/lớp có thể tăng lên nhưng vẫn phải đảm bảo tỉ lệ giáo viên/lớp/trẻ và đảm bảo diện tích phòng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục.

Số lượng tuyển sinh trẻ năm học 2024-2025

Năm học mới nhất 2024-2025 theo thông báo từ kế hoạch tuyển sinh của nhà trường. Trường chấp nhận chỉ tiêu tiếp nhận trẻ tổng số lượng 120 bé. Cụ thể như sau:

  • Lớp nhà trẻ 50 bé.
  • Mẫu giáo bé 40 bé.
  • Mẫu giáo nhỡ 25 bé.
  • Mẫu giáo lớn 5 bé.

Tuyến tuyển sinh trường Mầm non Quan Hoa: 

  • Trường tuyển sinh các bé ở các tổ dân cư thuộc phường Quan Hoa: Tổ 1,3,4,5,6,8,9,10,11 và 14.

Địa điểm tuyển sinh: Cơ sở số Số 8 – Ngõ 92 – Đường Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Sáng từ 8 – 11 giờ và Chiều từ 14 – 16 giờ.

Tuyển sinh trực tuyến: Trường đã có hướng dẫn chi tiết, phụ huynh vui lòng đọc thêm tại thông báo tuyển sinh của trường.

Giờ chào cờ Trường Mầm non Quan Hoa

Hồ sơ tuyển sinh của trường Mầm non Quan Hoa gồm

  • Đơn xin học (theo mẫu của nhà trường).
  • Bản sao giấy khai sinh của trẻ.
  • Giấy xác nhận chế độ ưu tiên, khuyến khích do cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp (nếu có).

Nhận xét, đánh giá chung về trường Mầm non Quan Hoa

Như vậy, sau khi cùng tìm hiểu chi tiết, đánh giá về trường. Nhìn chung, đây là một ngôi trường công lập lâu đời, có chất lượng tốt tại phường Quan Hoa. Với ưu điểm về đội ngũ giáo viên chất lượng; cơ sở vật chất, bếp ăn đầy đủ, sạch sẽ; chương trình học tiêu chuẩn kết hợp nâng cao, phát triển toàn diện cho trẻ; học phí “dễ chịu” với phần lớn hộ gia đình,…

Tuy nhiên trường vẫn còn một vài điểm trừ như diện tích tổng thể khá nhỏ dẫn đến một vài cơ sở vật chất, không gian chưa thực sự tốt nhất cho trẻ. Sĩ số trẻ trên một lớp sẽ khá đông so với trường tư thục hay trường quốc tế. Vượt qua những hạn chế cố hữu đó, đây sẽ là ngôi trường học tập tốt, chất lượng cao cho bé nhà bạn.

Đọc thêm bài viết: Review Trường Mầm non Hoa Hồng Nghĩa Tân, Cầu Giấy cực đầy đủ tại đây.

Kết luận

Như vậy, phụ huynh vừa cùng Enspire review Trường Mầm non Quan Hoa, Cầu Giấy. Có thể thấy, đây là một ngôi trường tốt cho trẻ, đóng góp vào sự nghiệp giáo dục, phát triển mầm non của đất nước. Hy vọng bài viết này đã đem lại những thông tin, đánh giá hữu ích cho ba mẹ trẻ để quyết định chọn trường đúng đắn cho con.

Đừng quên để lại thông tin liên hệ tại form bên dưới nếu phụ huynh có bất kỳ nhu cầu, thắc mắc nào với các chương trình tiếng Anh đặc biệt chỉ có tại Enspire cho trẻ. Chúng tôi sẽ nỗ lực liên hệ quý phụ huynh sớm nhất có thể.

GIÚP CON LÀM GIÀU VỐN TỪ VỰNG VỚI BỘ HỌC LIỆU ENSPIRE START

Phụ huynh đăng ký ngay để được Enspire tư vấn khóa học phù hợp cho con



    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Góp ý
    Oldest
    Newest
    Inline Feedbacks
    View all comments