Hiện nay, tình hình mưa lũ, thiên tai đang diễn ra biến phức tạp gây ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) tại các tỉnh thành miền Bắc. Trong những ngày qua, toàn thể dân tộc Việt Nam đều không khỏi xót xa trước những hậu quả nặng nề mà cơn bão lại.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một. Sông có thể cạn, núi có thể mòn song chân lý ấy không bao giờ thay đổi”. Khắc ghi lời khuyên dạy bảo của Hồ Chủ tịch và truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Giáo dục Việt Nam phát động chương trình ” Chung tay hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi”  tới Toàn bộ CBGVNV trong ngày 12-13/9/2024.

Tổng kết chương trình và kết quả đạt được

Trong hai ngày hoạt động, chương trình “Chung tay hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi” đã nhận được sự quan tâm, đóng góp nhiệt tình từ toàn thể đội ngũ công ty. Mỗi cá nhân đều đóng góp nhiệt tình bằng cả tấm lòng của mình, tinh thần “cho đi là còn mãi” đã thấm nhuần vào mỗi người Enspire. Trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho mọi hành động, góp phần xây dựng một xã hội vững chắc và ổn định.

Ngày 13/9/2024, chúng tôi tự hào thông báo rằng chương trình đã vượt quá mục tiêu ban đầu với số tiền đóng góp được là 51.350.000 VNĐ. 

chương trình "Chung tay hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi"

Ban giám đốc Công ty xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các CBGVNV đã chung tay tác động đến chương trình này. Số tiền hỗ trợ sẽ nhanh chóng được chúng tôi chuyển tới MTTQ và sẽ đến tay đồng bào khó khăn sớm nhất có thể. Từng đóng góp, dù nhỏ bé hay lớn lao, đều đã tạo nên một sức mạnh để lớn mạnh, thể hiện tinh thần đoàn kết và nhân ái của chúng ta.

Quá trình chương trình đã được thực hiện lại, nhưng quá trình truyền tải tình yêu vẫn tiếp tục. Những gì chúng tôi làm không chỉ là chất hỗ trợ mà còn mang lại nguồn thành viên tinh thần để tối đa cho những người dân đang chống chọi với khó khăn. Hãy cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp, phát huy văn hóa tập thể Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Giáo dục Việt Nam để không bị bỏ lại phía sau. 


Warning: Undefined variable $meta_text in /home/enspire/public_html/wp-content/themes/flatsome-child/template-parts/posts/content-single.php on line 59
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Oldest
Newest
Inline Feedbacks
View all comments