Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông dạy con có tốt không? Chắc hẳn đây là câu hỏi khiến biết bao vị phụ huynh quận Hà Đông sốt sắng muốn tìm hiểu ngay khi có ý định gửi con theo học. Đặc biệt với độ tuổi mầm non, giai đoạn vàng của sự phát triển. Việc được giáo dục phù hợp sẽ có ảnh hưởng lớn đến trẻ. Mời phụ huynh cùng Enspire đi review ngôi trường ngày nhé!

Enspire – Trung tâm Tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội. Với lịch sử thành lập đã gần 20 năm, chúng tôi đem lại các chương trình tiếng Anh cho trẻ mọi lứa tuổi. Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài chuyên nghiệp, phương pháp học hiện đại. Tham khảo thêm tại đây!

GIÁ TRỊ MỚI HẤP DẪN - HỌC HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI

Cùng bé HỌC MÀ CHƠI - GIỎI 4 KỸ NĂNG TIẾNG ANH với chương trình đạo tạo chuẩn Quốc tế của Enspire. Đặc biệt! Trong tháng này tặng ngay suất học Enspire Class - Lớp học chuyên đề cùng giáo viên trong nước và quốc tế giúp trẻ học tốt, ba mẹ đồng hành hiệu quả. ĐĂNG KÝ NGAY!

học viện anh ngữ enspire

BÉ MỚI BẮT ĐẦU
(3 - 6 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

CHƯƠNG TRÌNH CAMBRIDGE
(6 - 12 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

BÉ HỌC NÂNG CAO
(Liên hệ)

Chi tiết

Giới thiệu chung về Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông

Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm đã được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2019. Có thể thấy, với “tuổi đời” non trẻ của mình, trường mang tới một không khí mới mẻ, tươi tắn – khác biệt so với các ngôi trường công lập lâu đời cổ kính còn lại.

Đã đi vào hoạt động được 5 năm, trường đã và đang khẳng định vị thế của mình khi liên tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mục tiêu của mình. Con trẻ đến trường với tâm thái vui tươi, hớn hở, luôn được đảm bảo an toàn mọi lúc mọi nơi.

Khuôn viên Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông
Khuôn viên xanh của Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm

Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông nằm tọa lạc tại một vị trí rộng rãi, thoáng mát, thuộc địa phận Phường Hà Cầu. Xung quanh khu vực gần trường là nhiều con phố, tuyến đường lớn cũng như là bệnh viện, trường tiểu học,… Tạo nên một vị trí thuận lợi cho phụ huynh trẻ đưa đón con đến trường.

Cùng chúng tôi review chi tiết về ngôi trường này sau đây nhé!

Review Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm

Cơ sở vật chất

Là một trường học mới trong khu vực, Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông được ưu ái xây dựng trên một khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Cụ thể, trường được xây dựng với diện tích 4.000m2 – một quy mô khá lớn so với mặt bằng chung. Mặc dù vậy, điều phụ huynh có thể dễ dàng nhận thấy là không gian xanh – sạch – đẹp của trường.

Với lợi thế này, Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông đã xây dựng khu vực thể chất, vui chơi liên hoàn cho trẻ. Được trang bị thảm cỏ xanh cùng đầy đủ trò chơi vận động đạt chuẩn. Tại đây đảm bảo học sinh được trải nghiệm đầy đủ hoạt động thể dục thể thao, tăng cường phát triển thế chất, cơ bắp, chiều cao và cân nặng tốt nhất.

Phòng học Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông
Phòng học rộng rãi, tươi trẻ của Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông

Trường có 22 phòng học, 3 phòng chức năng, 1 phòng máy tính, 1 bếp ăn đạt chuẩn cùng các phòng hiệu bộ, văn phòng theo tiêu chuẩn. Vì là trường xây mới nên tất cả các phòng đã được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ đa dạng mục đích cho trẻ theo định hướng Trường chuẩn quốc gia.

Đặc biệt, không gian lớp học và các phòng chức năng của trường được thiết kế, trang trí với phong cách thân thiện, khoa học. Với mỗi góc sẽ có những chủ đề và phong cách đi kèm các dụng cụ học tập khác nhau. Điều này đảm bảo trẻ được học tập, sinh hoạt trong môi trường sáng tạo, kích thích khả năng tìm tòi, khám phá của mình.

Đội ngũ giáo viên

Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm dù mới thành lập không lâu và còn non trẻ. Nhưng ngược lại với điều đó, đội ngũ cán bộ giáo viên của trường lại có một bề dạy kinh nghiệm và thời gian công tác lâu năm. Là những cá nhân xuất sắc đã đạt được nhiều thành tích cao từ các đơn vị mầm non khác luân chuyển về.

Cụ thể là 100% cán bộ giáo viên đạt chuẩn trình độ giáo dục. Trong đó: 01 trình độ Thạc sĩ, 26 đạt trình độ Đại học, Cao Đẳng 13 người và Trung cấp 5 người. Đặc biệt hơn, đa số giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua, đạt giải cao trong các hội thi dạy giỏi cấp quận.

Giáo viên Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông
Giáo viên Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông dịu dàng dạy trẻ rửa tay đúng cách

Không chỉ vậy, các giáo viên tại Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông được đánh giá là rất nhiệt tình, yêu thương trẻ, có trách nghiệm với nghề. Nhà trường cũng thường trang bị, đào tạo cho đội ngũ của mình các phương pháp giáo dục mới, hiện đại và hiệu quả để áp dụng vào dạy học cho bé.

Chương trình giáo dục

Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông áp dụng chương trình giáo dục mầm non theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT. Nhờ vậy, các con được học tập theo tiêu chuẩn đồng đều và phát triển đa nền tảng.

Không dừng lại ở đó, nhà trường đã đẩy mạnh công tác xây dựng chất lượng môi trường giáo dục. Chương trình học của con được lồng ghép với các hoạt động trải nghiệm. Đồng thời áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến, hiện đại trên thế giới để giáo dục trẻ.

Lớp học trải nghiệm Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông
Lớp học trải nghiệm cho các con thỏa sức khám phá vui nhộn tại trường

Đặc biệt, Trường còn tổ chức lớp học tiếng Anh mầm non với người nước ngoài giúp các con làm quen tiếng Anh từ sớm. Xây dựng một nền tảng và niềm đam mê cho trẻ phát triển ngoại ngữ sau này.

Học phí Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông

Vì là mô hình giáo dục mầm non công lập, học phí mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông được thu theo quy chuẩn của Nhà nước và địa phương. Theo đó đảm bảo toàn bộ trẻ được phổ cập giáo dục mầm non đúng với độ tuổi của mình.

Nhà ăn Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông
Tại trường, việc chăm sóc trẻ về dinh dưỡng, vệ sinh thực phẩm cũng được đảm bảo

Sau đây là các thông tin về tuyển sinh và thông tin liên hệ của trường dành cho phụ huynh quan tâm.

Tuyển sinh Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông

Các thông tin chi tiết về tuyển sinh năm học mới, nhà trường đã đăng tải đầy đủ trên fanpage và website chỉnh chủ. Phụ huynh quan tâm có thể truy cập bằng đường dẫn bên dưới. Tiếp theo là các thông tin chung về quy trình tuyển sinh của trường:

  • Hình thức tuyển sinh: Trực tuyến và trực tiếp.
  • Đối tượng tuyển sinh: Trẻ từ 2 – 5 tuổi đang sinh sống trên địa bàn Tổ dân phố Ngô Thì Nhậm 1,2,3,4,5 phường Hà Cầu; Tổ 2,3,4 phường Quang Trung.
  • Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 – 11h00. Chiều từ 14h00 – 16h30.
  • Hồ sơ tuyển sinh: Đơn xin học (theo mẫu nhà trường); Bản sao hợp lệ giấy khai sinh trẻ.

Thông tin liên hệ của trường

  • Địa chỉ: Tổ dân phố 5 Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0988.823.675
  • Email: mnngothinham-hadong@hanoiedu.vn
  • Website: https://mnngothinham.pgdhadong.edu.vn/

Mời phụ huynh tham khảo: Khám phá Trường Mầm non Song ngữ Eduplay Garden cho con.

Lời kết

Như vậy, các bạn vừa cùng Enspire đi review, tìm hiểu về Trường Mầm non Ngô Thì Nhậm Hà Đông. Hy vọng qua bài viết này đã đem lại thông tin hữu ích cho phụ huynh tham khảo. Chúc bạn tìm được ngôi trường mầm non phù hợp nhất cho con!

Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Oldest
Newest
Inline Feedbacks
View all comments