Trạm dừng tiếp theo của chuyến tàu Trung tâm Ngoại ngữ Enspire xin được ghé chơi tại Trường Mầm non Nam Trung Yên. Vừa qua, chúng tôi đã phối hợp với nhà trường tổ chức một sự kiện đặc biệt mang tên “Ngày hội tiếng Anh Công nghệ Enspire”. Ngày hội được tổ chức nhằm mục tiêu mang đến niềm vui và trải nghiệm kiến thức tiếng Anh bổ ích cho trẻ.

Ngày hội tiếng Anh Công nghệ Enspire ý nghĩa cùng các bé Trường MN Nam Trung Yên
Sự kiện Ngày hội tiếng Anh Công nghệ Enspire ý nghĩa cùng các bé MN Nam Trung Yên

Tìm hiểu thông tin chi tiết của sự kiện và những hoạt động lí thú nào đã được diễn ra sau đây nhé!

Thông tin về sự kiện

  • Tên chương trình: Ngày hội Tiếng Anh Công Nghệ Enspire
  • Thời gian tổ chức: 15h30-17h00 ngày 08/10/2024
  • Địa điểm tổ chức: Sân trường mầm non Nam Trung Yên – Số 6, C4 – Lô 2, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nội dung ngày hội

Mang đến Ngày hội tiếng Anh Công nghệ Enspire, chúng tôi cùng nhà trường đã tổ chức các góc chơi thú vị cho trẻ như sau:

Góc Khu vườn kể chuyện

Tại góc khu vườn kể chuyện, trẻ đã được trải nghiệm hoạt động vô cùng hấp dẫn, đó là hóa trang và đóng vai những nhân vật trong truyện. Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ giáo viên Enspire, trẻ được hiện thực ước mơ của mình, thỏa thích trải nghiệm thế giới của cổ tích thần tiên.

Đặc biệt, các con còn có thể tự do chụp ảnh lưu niệm tại khu vực check in. Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp với phục trang sắc màu trên mình.

Góc Beebot

Luật chơi tại góc Beebot rất dễ tiếp cận, các em học sinh sẽ hợp thành nhóm chơi và nghe theo hướng dẫn của giáo viên hỗ trợ. Sau đó, nhiệm vụ của trẻ là giúp người bạn robot Beebot di chuyển trên bàn theo lập trình, vượt qua chướng ngại vật và thu thập vật phẩm tại đích.

Qua trò chơi đơn giản, góc chơi đã giúp các bé được tiếp xúc với thế giới công nghệ, lập trình robot một cách tự nhiên.

Góc Enspire Online

Enspire Online là người bạn phần mềm điện tử vô cùng hữu ích trên chặng đường làm quen và học tập tiếng Anh của trẻ. Với những trò chơi đa dạng được mở cho trẻ chơi tự do tại góc Enspire Online. Các em học sinh không những được vui chơi bên bạn bè mà còn có thể học tập và làm quen tiếng Anh theo cách thức độc đáo.

Các bé hào hứng chơi trò chơi với sự hướng dẫn của giáo viên

Enspire Online sẽ giúp trẻ được rèn luyện đa dạng kỹ năng ngôn ngữ như: Phát âm, đánh vần, ghi nhớ từ vựng,… Từ đó cải thiện rõ rệt trình độ tiếng Anh và sự ham học của trẻ.

Góc Xếp chữ

Tại góc xếp chữ, học sinh được làm quen các chữ cái bằng chính sự sáng tạo của mình. Cụ thể, các em sẽ sắp xếp, lắp ghép các đồ vật được chuẩn bị sẵn để tạo thành hình chữ cái. Tiếp theo, các giáo viên Enspire đã cùng trẻ giao lưu, đi tìm từ vựng tiếng Anh bằng chính những chữ cái trẻ ghép được.

Ngày hội tiếng Anh Công nghệ Enspire MN Nam Trung Yên - Góc Xếp chữ
Góc xếp chữ cực sinh động tại ngày hội

Góc Twister

Trên những tấm bạt twister khổng lồ nhiều màu sắc. Trẻ đã cùng bạn bè của mình tham gia các trò chơi vận động thể chất vui nhộn theo hướng dẫn của giáo viên. Những nụ cười và giọt mồ hôi nhiệt huyết của trẻ đã làm góc chơi này trở nên đáng yêu lạ thường. Trở thành hoạt động hoàn hảo để khép lại “Ngày hội tiếng Anh Công nghệ Enspire”.

Ngày hội tiếng Anh Công nghệ Enspire MN Nam Trung Yên - Lời kết

Xem và tải toàn bộ ảnh tại ngày hội

Mời ba mẹ trẻ tiếp tục ngắm nhìn và lưu lại những bức ảnh đẹp của các bé tại đây:

Ngày hội tiếng Anh Công nghệ Enspire ý nghĩa cùng các bé Trường MN Nam Trung Yên 1

Xem thêm những hình ảnh của Enspire tại đây:

Ngày hội tiếng Anh Công nghệ Enspire ý nghĩa cùng các bé Trường MN Nam Trung Yên 1

Lời kết

Vậy là “Ngày hội tiếng Anh Công nghệ Enspire” đã khép lại. Nhưng đừng buồn vì chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực mang đến thêm nhiều sự kiện ý nghĩa hơn nữa trong tương lai.

Hẹn gặp các bé yêu của Trường Mầm non Nam Trung Yên vào một dịp gần nhất.

Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Oldest
Newest
Inline Feedbacks
View all comments